Quy định bảo hành của Pierre Cardin

 Mỗi sản phẩm quý khách mua tại pierre-cardin.vn, đều được bảo hành trong suốt 180 ngày, với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo.

I. Quy Định Bảo Hành

Pierre Cardin nhận bảo hành các sản phẩm chính hãng do công ty phân phối.

Thời gian bảo hành trong suốt  12 tháng,  kể từ ngày KH đặt mua sản phẩm.

II. Các Trường Hợp Pierre Cardin Nhận Bảo Hành

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, sản xuất còn trong thời hạn bảo hành như:

  • Hở keo
  • Đứt thun
  • Bung đế, rớt mặt gót
  • Nứt nẻ da
  • Gẫy vỡ mặt đế
  • Bung lót tẩy
  • Bong tróc da dù không bị cọ vào vật cứng nhọn

III. Thời gian bảo hành và sửa chữa

Tùy trường hợp cần bảo hành hay sửa chữa mà thời gian hoàn thành sản phẩm dài ngắn khác nhau. Thời gian bảo hành hay sửa chữa xong một sản phẩm từ 1 ngày đến 10 ngày làm việc kể từ ngày Pierre Cardin nhận được sản phẩm bảo hành.

Thời gian bảo hành sản phẩm từ 1-10 ngày.

IV. Cách thức bảo hành cho từng trường hợp

  • Hở keo: Dán lại keo toàn bộ khu vực bị hở và xử lý ép áp suất bằng máy chuyên dụng sau khi dán.
  • Tấm lót tăng chiều cao bị xụp lún (đối với giày tăng chiều cao): Đổi tấm lót cũ bằng tấm lót mới sau khi vệ sinh sạch sẽ bên trong giày.
  • Mòn mặt phủ ngoài của gót giày: Gắn mặt phủ ngoài bị mòn của gót bằng dụng cụ chuyên dụng, vệ sinh bề mặt gót và dán mới mặt phủ mới cho gót giày. Sau đó, xử lý ép áp suất bằng máy chuyên dụng.
  • Bung đế: Vệ sinh bề mặt tiếp xúc giữa đế và thân giày, vệ sinh đế giày, dán keo và xử lý ép áp suất bằng máy chuyên dụng.
  • Làm mới lại giày sau thời gian sử dụng: Trong trường hợp giày bạc phai màu nhẹ thì thợ đánh xi giày chuyên nghiệp của Pierre Cardin sẽ xử lý xi và đánh bóng, làm mới lại sản phẩm. Trong trường hợp không thể xử lý bằng xi thủ công thì Pierre Cardin dùng máy công nghiệp để phục hồi lại giày cho quý khách.

** Lưu ý: Giày sau khi làm mới lại chỉ là phục hồi tương đối, không thể mới lại hoàn toàn 100% như mới mua

V. Phương thức nhận và hoàn trả sản phẩm bảo hành

1.  Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Thời gian nhận giày bảo hành: 9h ->21h các ngày làm việc trong tuần.

Quý khách mang giày đến showroom của Pierre Cardin để được bảo hành.

Sau khi giày được bảo hành xong, quý khách sẽ được thông báo đến trực tiếp cửa hàng để nhận giày hoặc Pierre Cardin sẽ hoàn giày tận nơi tại địa chỉ quý khách có yêu cầu.

2.  Đối với khách hàng ở xa.

Quý khách gửi giày cần bảo hành theo đường chuyển phát bưu điện theo thông tin sau:

         + Địa chỉ nhận giày: Tầng 10, số 40, Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

         + Người nhận giày: Vũ Công Cử - 0903227554

Quý khách gửi giày đến Pierre Cardin  để được bảo hành. Sau khi nhận được giày bảo hành, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách tình trạng giày, phương án bảo hành như thế nào và thời gian bảo hành bao lâu.

Sau khi giày được bảo hành xong, quý khách sẽ được thông báo và nhận lại giày hoàn theo đường bưu điện.

Mọi thông tin về sản phẩm trong quá trình bào hành quý khách có thể liên hệ theo số 0903227554 – Mr.Cử  để biết thêm chi tiết. Hot-line hỗ trợ (08) 6291 7127.

Trong trường hợp giày quý khách gửi về không nằm trong Điều kiện bảo hành thì Pierre Cardin vẫn nhận sửa chữa giày cho Quý Khách. Lưu ý: Dịch vụ này có phụ thu phí sửa chữa. Tùy theo tình trạng giày và yêu cầu bảo hành của quý khách nếu có phát sinh chi phí sửa chữa Pierre Cardin sẽ chủ động thông báo cho quý khách sau khi nhận được giày kèm theo yêu cầu bảo hành của quý khách hàng và chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể để đưa ra mức phí phù hợp.

So sánh (0)

Không có sản phẩm để so sánh.

THĂM DÒ Ý KIẾN

Màu sắc ưa thích của bạn là gì

 

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

Các sản phẩm  trên website được phân phối độc quyền tại Việt Nam

 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm được làm bằng da thật 100% nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

 

BẢO HÀNH 6 THÁNG

Sản phẩm được bảo hành  tại các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

 

ĐỔI HÀNG TRONG 7 NGÀY

Hỗ trợ 7 ngày đổi miễn phí nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm