Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng trực tuyến tại website pierre-cardin.vn

1/Làm thế nào để đăng ký tài khoản tại pierre cardin?
Quý khách có thể tạo tài khoản tại pierre-cardin.vn bằng cách bấm vào nút "Đăng ký" ở góc trên bên phải màn hình và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
 
2/Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập tại pierre-cardin.vn? 
Khi không nhớ mật khẩu đã đăng ký, quý khách có thể nhấp vào link "Quên mật khẩu" trong phần đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới.
Bên cạnh đó, khi quý khách đăng ký tài khoản tại pierre-cardin.vn, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận kèm theo tên đăng ký và mật khẩu tài khoản. Quý khách vui lòng kiểm tra email cũ để lấy lại mật khẩu đã đăng ký.
 
3/Tôi có thể thay đổi thông tin đã đăng ký bằng cách nào?
Sau khi đăng nhập tài khoản, quý khách vui lòng nhấn vào nút "Chỉnh sửa" ở mỗi mục để cập nhật thông tin mới.
 
4/Nếu tôi trở thành khách hàng thân thiết của pierre-cardin.vn thì tôi được hưởng quyền lợi gì?
Khi trở thành khách hàng thân thiết tại pierre cardin Việt Nam quý khách sẽ được cộng điểm tích lũy sau mỗi lần mua hàng, quý khách sẽ được tặng thẻ Vip giảm giá 10-30% áp dụng tùy thời điểm. 
Quý khách còn được tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng thành viên. Mã giảm giá hàng ngày sẽ được gửi đến email của quý khách.
 
Hướng dẫn mua hàng
 
 1/Làm thế nào để mua hàng tại pierre-cardin.vn
Khi có nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng tham khảo, thực hiện các bước mua hàng theo hướng dẫn tại mục Hướng dẫn đặt hàng
 
2/Tôi không đăng ký tài khoản có được mua hàng không?
Chúng tôi khuyến khích quý khách đăng nhập tài khoản khi mua hàng để được tích lũy điểm và các hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên của pierre-cardin.vn. Tuy nhiên, nếu không đăng ký tài khoản, quý khách vẫn có thể mua hàng trên wedsite: pierre-cardin.vn
Nếu không có tài khoản, khi nhập thông tin đơn hàng, quý khách vui lòng click vào mục "Mua hàng nhưng không cần đăng ký" và điền đầy đủ thông tin mua hàng. Hoặc gọi hotline (08) 6291 7127 để được hỗ trợ đặt hàng.
 
3/Người khác có thể nhận hàng hộ tôi được không?
Được. Khi không thể trực tiếp nhận hàng, quý khách vui lòng cung cấp thông tin người nhận hộ cho chúng tôi. Đồng thời quý khách cần gửi tin nhắn xác nhận là quý khách đồng ý để người quen nhận thay.
 
4/Khi tôi mua một sản phẩm với số lượng nhiều thì có được thêm ưu đãi gì không?
Khi quý khách mua sản phẩm với số lượng lớn, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi về giá. 
Để được cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng: (08) 6291 7127 trong giờ làm việc (từ 8:00 đến 17:00 thứ 2-6, 8:00-12:00 thứ 7) hoặc địa chỉ hỗ trợ khách hàng: info@ifd.vn
 
 5/Tôi muốn mua hàng tặng cho người khác thì phải làm như thế nào?
Khi có nhu cầu tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác… Quý khách đặt mua sản phẩm như bình thường. Tuy nhiên, khi chọn hình thức thanh toán, quý khách vui lòng họn hình thức "Thanh toán qua chuyển khoản". Bên cạnh đó, quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin người nhận tại mục "Giao hàng đến địa chỉ khác".
 
6/Tôi muốn xuất hóa đơn VAT thì cần làm gì?
Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ vui lòng liên hệ hotline: (08) 6291 7127 để được hướng dẫn chi tiết. Giao hàng
 
1/Hiện nay, pierre cardin áp dụng giao hàng trong khu vực nào?
Đối với hình thức giao hàng thông thường, pierre cardin việt nam tiến hành giao hàng trên toàn quốc.
Đối với hình thức giao hàng hỏa tốc, hiện nay, chúng tôi đang triển khai cho các đơn hàng trong khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
 
2/Tôi có được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán?
Để đảm bảo quyền lợi cho mình, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Ngoài việc kiểm tra sản phẩm có sứt mẻ, trầy xước do tác động bên ngoài, màu sắc, số lượng,kích cỡ,.. quý khách cần kiểm tra sản phẩm có đúng chủng loại, thông số kỹ thuật, thông tin cung cấp trên website hay không và sản phẩm có đảm bảo đúng với yêu cầu của quý khách hay chưa?
 
Đổi trả sản phẩm
 
1/Sản phẩm sai với yêu cầu đặt hàng, tôi có được đổi trả lại hay không?
Quý khách có thể đổi trả sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng. Khi đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả sản phẩm và Hướng dẫn đổi trả sản phẩm của chúng tôi.
 
2/Để được đổi trả, sản phẩm phải đáp ứng những điều kiện gì?
Khi đổi trả sản phẩm, quý khách phải giữ lại Hóa đơn mua hàng, sản phẩm còn nguyên mới, chưa qua sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm phải đáp ứng được điều kiện đổi trả hàng hóa. Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi.
 
3/Thời gian xử lý sản phẩm đổi trả là bao lâu?
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi trả, chúng tôi sẽ chuyển cho đơn vị kỹ thuật kiểm tra lỗi của sản phẩm.
Trong thời gian từ 3 đến 7 ngày làm việc sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi trả sản phẩm theo yêu cầu của quý khách.
 
  • twitter
  • Facebook
  • pinteres

Thồn tin khác

  • Dành cho doanh nghiệp

    Với kinh nghiệm mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình thành công hoàn hảo với 7 cửa hàng và 2 trang thương mại điên tử chỉ sau 1 năm hoạt động, chúng tôi tin tưởng mang lại cho các bạn không chỉ sản phẩm, mẫu mã tốt, doanh thu cao mà...

  • Cộng tác viên bán hàng

    Affiliate Marketing - Cộng tác viên tiếp thị liên kết bán hàng thời trang pierre cardin

  • Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng mua sắm thương mại điện tử tại website pierre-cardin.vn

  • Chính sách Bảo mật thông tin

    Khi quý khách đăng nhập, sử dụng dịch vụ tại pierre-cardin.vn, chúng tôi hiểu là quý khách đã đồng ý với các điều khoản của chính sách bảo mật thông tin. Chúng tôi có thể sẽ thay đổi nội dung của điều khoản theo thời gian. Để...

 
Hỗ trợ trực tuyến

BLACK FRIDAY - SALE OFF 50%

Voucher off 50%: BF50

BLACK FRIDAY - SALE OFF 50%

Voucher off 50%: BF50